Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

S-Class thế hệ mới có túi khí dây đai an toàn

 Mercedes-Benz cho biết, hệ thống túi khí dây đai an toàn sẽ giúp giảm tối đa dung chấn lên ngực hành khách ngồi ở phía sau. Hệ thống dây đai an toàn này có nhiều lớp và có thể được thổi phồng lên rộng bằng khoảng ba lần so với bình thường giúp tăng thiết diện tiếp xúc giữa dây đai với ngực hành khách.

Bên cạnh túi khí dây đai an toàn, S-Class thế hệ mới sẽ là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz được trang bị hộp số tự động chín cấp.

Mercedes-Benz sẽ trang bị tính năng an toàn mới và hiện đại nhất cho những chiếc xe của mình trong tương lai, với hệ thống túi khí dây đai an toàn trang bị trên hàng ghế sau của chiếc S-Class thế hệ mới.

Dây đai an toàn trên S-Class 2012

Được gọi là Beltbag, túi khí dây đai an toàn mới sẽ xuất hiện trên S-Class 2014, nhằm mục đích giảm thiểu chấn thương cho hành khách ở hàng ghế sau trong trường hợp tai nạn xảy ra.

Phác họa túi khí dây đai an toàn trên S-Class thế hệ mới

Tính năng an toàn mới này sẽ là thiết bị tiêu chuẩn trên chiếc S-Class thế hệ mới, chiếc xe sẽ được bán ra vào nửa đầu năm 2013.Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn của Mercedes-Benz không phải là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống này, Ford Explorer 2011 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị túi khí dây đai an toàn.

Khi các cảm biến phát hiện có va chạm xảy ra, một máy bơm khí sẽ bung dây đai an toàn ra. Hãng cũng cho biết hệ thống dây đai an toàn mới hiện đang trong quá trình thử nghiệm, Beltbag được cho là một tiện nghi tốt, và mang lại cảm giác rất mềm mại.

Ngoài hệ thống đây đai an toàn mới, S-Class thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, cũng là mẫu xe đầu tiên của Mercedes-Benz được trang bị hộp số tự động chín cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét