Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

BMW cảnh báo về lỗi động cơ ở trên M5 và M6

Theo một bản thông báo vừa được BMW Bắc Mỹ công bố với toàn thế giới, BMW đã phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng với hệ thống bơm dầu trên động cơ V8 Twin-Turbocharged 4.4 lít mang tên S63TU trang bị trên M5 và M6.

Lỗi hệ thống bơm dầu trên M5 và M6 có thể dẫn đến hỏng động cơ, thậm chí có thể gây nổ nếu khách hàng vẫn cố gắng lái xe.

Sở hữu một chiếc xe hạng sang luôn là mơ ước của rất nhiều người, và còn tuyệt vời hơn nếu đó là một phiên bản thể thao với kiểu dáng tuyệt đẹp, sức mạnh, khả năng vận hành ấn tượng. Nhưng đằng sau những cảm xúc tuyệt vời mà những chiếc xe thể thao có thể mang lại có thể là những mối hiểm họa khôn lường.

Cụ thể hơn, một số động cơ mắc lỗi có thể dẫn đến mất áp suất đột ngột, dẫn đến những hư hại nghiêm trọng với động cơ. BMW cảnh báo khách hàng “không có gắng tiếp tục lái xe nếu phát hiện ra lỗi”.

Hãng xe hạng sang số một thế giới cho biết, bộ phận quan hệ khách hàng của hãng đã bắt đầu liên hệ với chủ nhân của những chiếc M5, M6 Coupe và M6 Convertible có nguy cơ mắc lỗi đưa xe đến đại lý để kiểm tra. BMW cũng đã tạm ngừng giao hàng một vài dòng xe trang bị loại động cơ V8 này cho đến khi hiểu được chính xác lỗi và tìm ra phương án khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét