Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Đi đêm an toàn hơn cùng với đèn trên mũ bảo hiểm

Theo nhà phát minh, đèn của BikeLink được điều khiển thông qua ứng dụng. Nhờ đó, người sử dụng có thể đồng bộ nhiều loại mũ bảo hiểm với một chiếc môtô. Ngoài ra, BikeLink còn cho phép người lái đồng bộ 2 chiếc môtô với 1 mũ bảo hiểm.

BikeLink có thể làm thay chức năng của mọi loại đèn trên môtô như xi-nhan trái/phải, báo hiệu nguy hiểm và lùi.

Đối với những người thường xuyên lái xe vào ban đêm, các giải pháp để tài xế ôtô nhận ra sự hiện diện của họ trên đường luôn là ưu tiên hàng đầu. Đó là động cơ thúc đẩy sự ra đời của BikeLink, một hệ thống đèn đặc biệt dành cho môtô.

Về cơ bản, BikeLink bao gồm một dải đèn nhỏ được gắn trực tiếp lên mũ bảo hiểm. BikeLink có thể làm thay chức năng của mọi loại đèn trên môtô như xi-nhan trái/phải, báo hiệu nguy hiểm và lùi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu đèn khác nhau khi mua BikeLink.

BikeLink hoạt động thông qua một máy phát nhỏ, nối với hệ thống dây điện của môtô. Khi đã được kết nối, BikeLink sẽ hoạt động theo phương thức không dây.

Hiện nay, BikeLink vẫn chưa có mặt trên thị trường. Những người phát triển đang kêu gọi một khoản đầu tư 75.000 USD để phát triển BikeLink thành phẩm. Dự kiến, BikeLink sẽ có giá khoảng hơn 8.000 USD khi xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét